Trang

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vì sao bạn nên sử dụng máy nén khí mini trong đời sống hằng ngày

Máy nén khí mini là sản phẩm được các gia đình lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay vì chúng thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở nhiều nơi, thuận tiện để xịt khô xe sau khi rửa, thổi sạch vụn gỗ, thổi bay bịu và vệ sinh phòng. Máy nén khí có thể ứng dụng vào việc phun sơn PU, thổi oxy nuôi tôm. Là loại máy bao gồm máy móc và thiết bị có chức năng làm tăng áp chất khí từ đó giúp tạo năng lượng cho dòng khí tăng lên và khiến cho dòng khí đó tăng áp suất.

Chắc các bạn cũng thấy hiện trên thị trường có khá nhiều loại  máy nén khí mini, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như dung lượng bình chứa nhưng không phải ai cũng biết cần mua loại nào là phù hợp và giá tiền bao là hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm một số thông tin về loại máy nén khí cỡ nhỏ hy vọng có thể giúp ích cho bạn.
Bài Liên quan :

- Giúp bạn chọn mua máy nén khí cho phun sơn tốt nhất

- Hướng dẫn bảo dưỡng bảo trì động cơ máy nén khí

Máy nén khí không dầu Swan DR-115-22L

Vì sao bạn nên sử dụng máy nén khí mini?


– Máy nén khí mini có thiết kế đơn giản gọn nhẹ, thoải mái trong việc di chuyển khi sử dụng.

– Máy nén khí mini được sản xuất với khả năng chịu nén (đàn hồi) lớn của không khí.

– Máy nén khí mini chia làm 2 loại :

– Loại 1 : Máy nén khí mini có dầu bôi trơn máy gây ra chút tiếng ồn khi chạy nhưng không đáng kể nhưng máy lại bơm khí vào bình nén nhanh hơn máy nén khí không dầu .


– Loại 2 : Máy nén khí mini không dầu hoạt động siêu êm vì được chế tạo độ giảm âm cao, không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng do trong quá trình chế tạo đã được lắp bộ giảm âm cao.

– Cách sử dụng máy nén khí mini đơn giản, dễ dàng sử dụng hoặc sữa chữa khi máy bị hư hỏng.

– Giá thành của máy nén khí mini thấp hơn so với những dòng sản phẩm máy nén khí khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


Có các loại máy nén khí mini nào?


Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy nén khi mini từ loại máy nén khí mini có dầu đến máy nén khí mni không dầu, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như dung lượng bình chứa giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại máy nén khí có dung tích vừa phải để tưới cây, rửa xe máy hoặc làm vệ sinh cho các đồ vật trong gia đình thì máy nén khí mini có dầu dung tích bình chứa 9 lít và trọng lượng là 15kg sẽ là lựa chọn tốt. Được biết đến là dòng máy nén khí dành cho gia đình vì sự nhỏ gọn thoải mái trong việc di chuyển. Máy nén khí mini có dầu 9l có độ bền cao, sử dụng tốt trong thời dài mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, nạp hơi nhanh hơn hẳn so với các dòng máy cũ.

Là loại máy đang được sử dụng nhiều tại các gia đình vì thiết kế nhỏ gọn, có độ bền tốt sử dụng nhiều năm vẫn đảm bảo chất lượng. Máy nén khí mini có dầu 2HP 24 lít có trọng lượng là 26 kg , máy có thời gian nạp hơi nhanh hơn rất nhiều so với những sản phẩm máy nén khí mini khác. Máy nén khí loại nhỏ có thể hoạt động trong một thời gian kéo dài mà vẫn đảm bảo chất lượng, chuyên dùng để xịt khô xe sau khi rửa, thổi sạch vụn gỗ, thổi bay bịu và vệ sinh phòng.
Máy nén khí piston Funy V-0.12/8

Máy nén khí không dầu 1HP
dung tích 9 lít được ứng dụng vào nhiều công việc tại gia đình như như: bơm xe máy, xe đạp, dọn dẹp những bui bẩn,… Là loại máy nén khí siêu êm và tạo ra nguồn không khí sạch do không sử dụng dầu. Thiết kế gọn nhẹ với chiếc máy này khách hàng có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Màu sắc đẹp nhìn bắt mắt. Còn được gọi là máy khí nén siêu êm vì được chế tạo độ giảm âm cao, không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng. Chiếc máy nén khí này sử dụng khá đơn giản, linh kiện có sẵn dễ sữa chữa khi máy bị hư hỏng.

Giá thành của máy nén khí mini 18l thấp hơn so với những dòng sản phẩm máy nén khí khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: bơm hơi, xì khô, tháo mở ốc, bắn đinh ghim và trong lĩnh vực nha khoa yêu cầu không có tiếng ồn lớn.

Máy nén khí mini không dầu 1HP 30 lit có thiết kế bền đẹp mà giá thành phải chăng là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng. Có thể dùng máy nén khí không dầu 30l trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: bơm hơi, xì khô, tháo mở ốc, bắn đinh ghim và trong lĩnh vực nha khoa yêu cầu không có tiếng ồn lớn. Giá thành của máy nén khí mini 30l thấp hơn so với những dòng sản phẩm máy nén khí khác trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


Máy nén khí mini không ồn

Vậy máy nén khí mini có giá khoảng bao nhiều tiền

Máy nén khí mini được sử dụng nhiều tron các gia đình cũng như ứng dụng tốt vào một số ngành, nghề, công việc như: xây dựng và trang trí, công nghiệp, y học, ngành bảo dưỡng xe máy, xe hơi, xe đạp,… Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại máy nén khí, tùy vào từng dòng và mẫu mã kiểu dáng mỗi loại máy nén khí lại có giá tiền khác nhau trun bình từ 1.500.000 đến 2.3000.000 ( giá của máy nén khí có dầu cao hơn một chút) . Trong đó Công ty TNHH TM Yên Phát là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm máy nén khí mini chính hãng,các loại máy nén khí trục vít , máy nén khí kobelco, compkorea,... đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín và chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền của tất cả các khách hàng. Với chế độ bảo hành cho cả động cơ và máy trong 1 năm, linh kiện thay thế có sẵn chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét