Trang

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Nên mua máy nén khí loại nào tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều máy nén khí có chất lượng tốt trên thị trường những đáng nói đầu tiên phải kể đến đó là hãng máy nén khí Fusheng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu, tại sao hãng máy nén khí này lại tốt và nó có những ưu điểm gì vượt trội hơn so với các hãng máy nén khí khác?

Thương hiệu Fusheng

Fusheng là nhà sản xuất máy nén khí lớn nhất trên thế giới. Đây là một công ty lớn chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm máy nén khí uy tín trên toàn thế giới .

Fusheng là một trong những tập đoàn đầu tiên được sản xuất theo công nghệ SRM – Thụy Điển và cũng là một trong những tập đoàn đầu tiên được SRM cấp phép.


Khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Fusheng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sử dụng khí lớn và khí sạch (không lẫn dầu/ Oil free). Máy chạy ổn định, tiết kiệm điện năng và đáp ứng được giá trị khai thác về mặt lâu dài tốt.

Thế nhưng, đi kèm với vấn đề chất lượng luôn là vấn đề về chi phí đầu tư. Máy nén khí Fusheng có thể làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, mức giá của hãng máy nén khí này cũng rất cao. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định lựa chọn loại máy này cho hoạt động sản xuất.
Vậy giải pháp nào khi lựa chọn máy nén khí đây ?

Bạn cần nghiên cứu kỹ về nhu cầu sử dụng khí nén của nhà máy, kinh phí đầu tư và chi phí duy trì cho một hệ thống khí nén trong nhiều năm. Chi phí duy trì bao gồm chi phí khấu hao máy, chi phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và chi phí tiêu thụ điện năng và hệ thống.

Tương đương với việc tính toán các chi phí này cùng với nhu cầu sử dụng khí của nhà máy, bạn có thể quyết định mình nên lựa chọn phân khúc máy nào? Một số phân khúc máy nén khí có chất lượng cũng rất tốt và giá thành hợp lý để bạn có thể cân nhắc lựa chọn như máy nén khí Kobelco của Nhật Bản, máy nén khí Compkorea của Hàn Quốc, và một số loại máy nữa.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0972 882 886 , chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được một loại máy nén khí phù hợp với kinh phí đầu tư của các bạn nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét